Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Camera bỏ túi cho dân chơi ngày Tết

polyad

Ẩn sau kiểu dáng độc đáo như hình chiếc ống nước là khả năng chụp ảnh chất lượng, RE có thể thu toàn cảnh vật với góc ảnh đến 146 độ .

Cầm gọn trong lòng bàn tay, chiếc máy ảnh có thể tự động kích hoạt nhờ vào cảm biến Grip Sensor. RE có phím bấm to được thiết kế ngay vị trí đặt ngón tay cái, chỉ cần chạm nhẹ để chụp ảnh, nhấn giữ 2 giây sẽ chuyển sang quay phim, một cái chạm nhẹ khác để dừng lại. Nếu muốn tạo các hiệu ứng như phim Hollywood, bạn có thể dùng phím bấm nhỏ ở mặt trước để chọn chế độ quay chậm Slow motion, hoặc dùng smartphone để điều chỉnh chế độ chụp Time-lapse (video tua nhanh thời gian).

Máy có ống kính góc rộng đến 146 độ nên không cần đến màn hình hay ống ngắm, bạn vẫn thu được toàn cảnh trước mắt. Nhờ đó, người dùng không còn bận rộn điều chỉnh chế độ chụp, thu hẹp tầm mắt sau ống kính nhỏ xíu mà có thể tận hưởng khung cảnh xung quanh và vẫn yên tâm về chất lượng hình ảnh. RE được trang bị cảm biến CMOS 16MP chất lượng cao, quay phim full HD 1080.

Những người thường xuyên đi du lịch đều muốn hành lý càng gọn nhẹ càng tốt. Lúc đó, việc có nên mang theo một chiếc máy ảnh pro cồng kềnh hay không cũng cần đắn đo, nhất là chuyến đi dài ngày, hoặc đi kiểu phượt. Nhưng không mang theo máy ảnh đồng nghĩa bạn sẽ phải tiếc nuối vì bỏ lỡ khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh. Chính lúc này đây, RE nhỏ nhắn với hình dáng lạ mắt sẽ tỏ rõ lợi thế của mình.

Bạn có thể giữ RE an toàn chỉ bằng một tay, đeo máy trên cổ tay thoải mái. Không vướng víu, không nặng nề, không cần ngắm chụp, chiếc máy ảnh sẽ giải phóng người dùng khỏi những trở ngại thường gặp với những model truyền thống cũng như có lợi thế chụp nhanh những khoảnh khắc bất ngờ và thú vị trên đường đi.

polyad

Dù là lên núi hay xuống biển, HTC RE trao cho bạn đặc quyền được tung hoành đắm chìm trong mọi khoảnh khắc.

Khi ra mắt RE, HTC đã trang bị cho chiếc máy ảnh khả năng hoạt động dưới nước mà không cần phụ kiện bảo vệ ở độ sâu một mét trong vòng 30 phút. Lội suối, đi bơi hay ngắm san hô ở vùng nước cạn, bạn đều có thể mang thiết bị theo bên mình để thỏa thích tạo dáng dưới làn nước và mang về những khung ảnh thú vị hiếm có.

Không chỉ hữu ích khi đi du lịch, người dùng có thể mang theo máy hàng ngày. Bỏ vào túi áo, móc vào ba lô đeo trên vai, hay gắn trên ghi-đông xe đạp, bạn sẽ ngạc nhiên với những hình ảnh mà HTC RE có thể mang lại. Nếu cả gia đình quây quần thưởng thức bữa ăn trong vườn nhà vào dịp cuối năm, bạn có thể dùng RE để cùng vui chơi và chụp ảnh cho đám trẻ, trong khi có thể kết nối với smartphone để ông bà có thể nhìn ngắm ngay trên màn hình điện thoại.

polyad

Bạn có thể gắn RE trên áo hoặc trên xe đạp để ghi lại hình ảnh thú vị mỗi ngày trên từng bước đi.

Nếu bạn thích di chuyển và muốn lưu giữ những kỷ niệm theo cách nhanh nhất, thú vị, HTC RE là chiếc máy ảnh hội tụ đủ những ưu điểm mà bạn cần: nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, dễ dàng chia sẻ và đồng bộ hình ảnh được với smartphone trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam với 3 màu trắng, xanh, cam ở mức giá 4,9 triệu đồng.

Hải Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét