Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Putin có thu nhập ít hơn nhiều quan chức Nga

pu-4073-1429143431.jpg

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: NBC News

Reuters dẫn số liệu công bố từ điện Kremlin hôm qua cho biết ông Putin Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ sở hữu ba chiếc xe do Nga sản xuất, một xe moóc, vài mảnh đất, một căn hộ và một garage. Thu nhập của tổng thống Nga năm ngoái cao hơn so với năm trước đó. Năm 2013, ông có 3,6 triệu ruble, tương đương 100.000 USD lúc đó.

Kremlin không công bố khoản tiền lương trong thu nhập ông Putin năm ngoái. Tuy nhiên, thông báo về thu nhập của ông trước đây bao gồm tiền trợ cấp Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn từ Ủy ban An ninh quốc gia (KGB) và lãi gửi ngân hàng.

Khoảng cách vời vợi về lương giữa các lãnh đạo thế giới

Putin hồi đầu tháng 3 tự giảm 10% lương tổng thống, lương của Thủ tướng Dmitry Medvedev và các thành viên nội các do kinh tế suy giảm, tác động một phần bởi các lệnh trừng phạt từ phương Tây.

Mức thu nhập cao nhất năm ngoái trong điện Kremlin là của Oleg Govorun, người đứng đầu cơ quan hợp tác với các nước trong Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Abkhazia và Nam Ossetia. Thu nhập của ông này năm ngoái ở mức hơn 62 triệu rúp, tương đương 1,2 triệu USD.

Mức lương trung bình ở Nga là hơn 36.000 rúp (gần 740 USD) trong tháng hai năm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn phat to roi tphcm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn nay, theo cơ quan thống kê quốc gia nước này. 

Thu nhập của Putin thấp hơn nhiều so với thu nhập của Tổng thống Mỹ Barack Obama, với mức lương 400.000 USD và khoản có thêm từ tiền bán sách.

Khánh Lynh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét