Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Canon cảnh báo đèn flash 600EX

Ngoài máy ảnh DSLR hàng rởm, thẻ nhớ giả, trên thị trường còn xuất hiện đèn flash nhái. Vụ việc được Canon tìm hiểu từ tháng 9/2013, tuy nhiên đến tháng này họ mới đưa ra cảnh báo chính thức về việc đèn flash Speedlite 600EX-RT bị giả mạo.

Hãng máy ảnh Nhật Bản cho biết, họ phát hiện Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM các thiết bị nhái 600EX-RT đang được lưu thông trên thị trường và phân phối qua nhiều kênh bán hàng trực tuyến. Các sản phẩm này không được thiết kế và sản xuất bởi Canon nhưng có kiểu dáng tương tự thiết bị gốc. Hãng cho biết, do không được kiểm định nên hàng nhái In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm có thể bắt lửa, bốc khói trong quá trình sử dụng.

Canon đã đưa ra một số In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm đặc điểm để người dùng phân biệt Speedlite 600EX-RT và hàng nhái. Khác biệt dễ nhận ra là sản phẩm gốc có tính năng kích chụp bằng sóng radio, trên hàng nhái thì không. Ngoài ra một số đặc điểm về ngoại hình sẽ giúp bạn nhận ra.

locking-2066-1435375810.jpg

Hàng xịn (bên trái) có lẫy khóa chân đèn nghiêng hẳn về bên trái theo chiều mũi tên xanh, khác với hàng nhái (bên phải).

cfscreen-2351-1435375810.jpg

Màn hình Custom Function sản phẩm thật (bên trái) so với hàng nhái (bên phải).

Đình Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét