Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Chuyển nhượng 2015: Tỷ phú Thái Lan bỏ 45

Chuyển nhượng 2015, Thái Lan, Chansiri mua Seffield Wednesday, Seffield Wednesday, FA Cup, Manchester City, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tỉ phú Thái lan mua CLB Anh

Đây là tỷ phú thứ ba của Thái Lan từng sở hữu một CLB ở nước Anh

Gia đình Chansiri, chủ sở hữu của Tập đoàn Thai Union Frozen đã thông báo mua lại 100% cổ phần của CLB Sheffield Wednesday từ tay chủ tịch Mandaric. Tuy số tiền để ông chủ người Thái bỏ ra mua đội bóng này không được công bố nhưng báo chí sương mù khẳng định rơi vào khoảng 45,3 triệu đôla.

Tổng cục TDTT lên tiếng về việc dùng lứa cầu thủ U19 đá SEA Games Tổng cục TDTT lên tiếng về việc dùng lứa cầu thủ U19 đá SEA Games

(Thethao247.vn) - Trước những thông tin về việc VFF tính sử dựng lứa cầu thủ U19 VN như Tuấn Anh Công Phượng... để tham dự SEA Games 2015 vào tháng 6 tới, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã chính thức lên tiếng về việc này.

VIDEO: Huyền thoại Hải Phòng trở thành 'Vua' tại giải VĐQG Thái Lan VIDEO: Huyền thoại Hải Phòng trở thành 'Vua' tại giải VĐQG Thái Lan

Từng thi đấu ấn tượng tại V-League trong màu áo Hải Phòng, cầu thủ người Brazil Leandro tiếp tục làm khuynh đảo giải VĐQG Thái Lan khi chuyển tới đây năm 2013. Và người Thái gọi anh là King Leandro.

HLV Miura so tài với Kiatisuk trước thềm vòng loại U23 châu Á HLV Miura so tài với Kiatisuk trước thềm vòng loại U23 châu Á

(Thethao247.vn) - VFF đã chốt xong "quân xanh" cho ĐT U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2016. Theo đó, đoàn quân của HLV Miura sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với các đội U23 là Indonesia, Uzebekistan và đặc biệt là Thái Lan.

Nên đọc

"Tôi rất vui mừng khi trở thành ông chủ của đội bóng này. Đây là đội bóng có tiềm năng lớn để phát triển. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại thành công cho CLB, vì thế rất mong nhận được sự ủng hộ của NHM đội bóng" - website Sheffield Wednesday dẫn lời Chansiri.

 

Video clip bàn thắng: Manchester City 7 - 0 Sheffield Wednesday ( Vòng 3 Capitol One Cup 2014/15)

Thỏa thuận giữa hai bên đã nhận được phê chuẩn của Football League. Việc tiếp quản này đã chấm dứt 4 năm sở hữu của Mandaric như chủ sở hữu của CLB. Hiện tại ông vẫn sẽ làm quản lý và cố vấn cho đội chủ sân Hillsborough.

Sheffield Wednesday thành lập năm 1867, là một trong những CLB lâu đời nhất ở nước Anh. CLB này từng giành 4 chức vô địch quốc gia và 3 FA Cup. Lần gần đây nhất họ góp mặt tại Ngoại hạng Anh là năm 2000.

Chansiri là tỷ phú thứ ba của Thái Lan từng sở hữu một CLB ở nước Anh, sau Thaksin Shinawatra (Man City, 2007-2008), Vichai Srivaddhanaprabha (Leicester City; 2011 - đến nay), và cũng là ông bầu thứ tám Đông Nam Á sở hữu các CLB hàng đầu châu Âu và châu Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét