Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Mourinho giải thích việc dùng Zouma trước Liverpool

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Liverpool 

Ở trận thắng 1-0 trước Liverpool hôm qua, HLV Mourinho đã sử dụng cặp trung vệ là John Terry - Kurt Zouma. Cầu thủ trẻ đá thay Gary Cahill đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự và giúp The Blues giữ sạch lưới.

Kurt Zouma,diego costa, chelsea 1-0 liverpool, cúp liên đoàn anh, mourinho, chelsea thắng liverpool, costa và gerrard

Zouma đã hạn chế được sự nguy hiểm của Sterling

Giải thích cho việc sử dụng Zouma, Mourinho nói: "Zouma rất nhanh. Cậu ấy là hậu vệ có tốc độ tốt nhất trong đội hình Chelsea. Tôi chọn Zouma bởi Liverpool thường chơi phản công với những cầu thủ có tốc độ ở phía trên, đặc biệt là Raheem Sterling.

Dù Zouma còn trẻ và đây là lần đầu tiên được chơi trong một trận bán kết nhưng chúng tôi vẫn tin vào những bước tiến vượt bậc của cậu ấy ở những trận đấu đã qua ở cúp Liên Đoàn. Tôi không phủ nhận rằng mình muốn đi tới chung kết và lên ngôi vô địch nhưng đôi khi bạn cần phải có không gian để giúp các tài năng trẻ tiến bộ hơn. Và Zouma thực sự là cầu thủ trẻ quan trọng của chúng tôi".

VIDEO: Skrtel có đốn ngã Costa trong vòng cấm? VIDEO: Skrtel có đốn ngã Costa trong vòng cấm?

Skrtel và Costa đã có lời qua tiếng lại với nhau khi hai cầu thủ này có pha va chạm trong vòng cấm của Liverpool. Costa thì đã ngã, còn Skrtel thì gọi anh là kẻ ăn vạ

VIDEO: Costa tranh bóng rồi giẫm thẳng vào chân của đối thủ VIDEO: Costa tranh bóng rồi giẫm thẳng vào chân của đối thủ

Nổi tiếng là một cầu thủ chơi đầy sức mạnh và nóng tính, Costa đã nhiều lần bị bắt gặp có những pha chơi tiểu xảo và thô bạo với đối thủ. Nạn nhân lần này là Emre Can của Liverpool

VIDEO: Mourinho phớt lờ bàn thắng của Ivanovic chỉ vì đang mải ...cãi nhau VIDEO: Mourinho phớt lờ bàn thắng của Ivanovic chỉ vì đang mải ...cãi nhau

Ivanovic xứng đáng là người hùng của Chelsea khi ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues đánh bại Liverpool để góp mặt trong trận Chung kết Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, trong thời khắc quan trọng đó, HLV Mourinho lại không kịp theo dõi, và thậm chí là còn phớt lờ, không thèm ăn mừng bàn thắng quý như vàng đó bởi một lý do rất lãng xẹt, đó là ...mải cãi nhau với trọng tài.

Nên đọc

Trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra căng thẳng, quyết liệt với nhiều pha va chạm nảy lửa, tranh cãi. Đáng chú ý là một số pha va chạm của Diego Costa với Skrtel và Gerrard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét