Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Angela Phương Trinh ngây thơ nên hưởng niềm vui muộn

Angela Phương Trinh ngây thơ nên vui muộn Angela Phương Trinh vừa thông báo tin Sắt nghệ thuật tốt lành với công chúng khi chia sẻ mình mới được "thoát" lệnh cấm diễn của Bộ từ rất lâu nhưng do còn trẻ nên cô không hiểu nhiều về quy định. Cô chia sẻ: "Trước Tết Nguyên đán một tuần, tôi nhận được văn bản nộp phạt về việc ăn mặc phản cảm trên sân khấu tại Hà Nội và Hải Phòng.

Sau khi đóng phí, tôi cứ đinh ninh phía Cục Biểu diễn sẽ gửi công văn biểu diễn về số nhà riêng. Tuy nhiên, tôi càng chờ càng không thấy. Hôm nay, tôi tình cờ gặp một người đồng nghiệp, họ nói chỉ cần nộp phạt là sẽ được diễn trở lại. Tôi còn trẻ, lại không rành về chuyện này nên đã gọi điện lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM để xem thực hư thế nào, mới biết mình đã được biểu diễn trở lại từ sau ngày nộp phạt, tức trước Tết Nguyên đán 2014 Tôi không tin vào tai khi hay tin mình được đi hát trở lại. Tôi bắt đầu bị cấm diễn từ đầu tháng 9/2013, đến nay cũng gần 6 tháng. Đối với tôi khoảng thời gian đó trôi đi chậm chạp và nặng nề, tôi luôn cố gắng lạc quan, sống vui vẻ và chờ đợi một ngày được tái ngộ khán giả. Những gì đã xảy ra là bài học kinh nghiệm giúp tôi trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Tôi tự nhủ với bản thân phải luôn nỗ lực, tôi 19 tuổi, còn quá trẻ để bắt đầu mọi thứ." Hy vọng lần trở lại này Phương Trinh sẽ không còn khiến khán giả thất vọng. Mỹ Tâm nghi ngờ kết quả Viet Nam Idol Trong khi đó, một trong những sự kiện thu hút nhiều sự chú ý đó chính là kết quả của Viet Nam Idol khi thí sinh được đánh giá rất cao là Thế Hiển vào top nguy hiểm do có số bình chọn thấp nhất còn người trình diễn "thất bại" lại được bình chọn nhiều nhất. Trước tình huống này, dàn giám khảo vốn khó tính đã sử dụng quyền cứu thí sinh ngay từ đêm thi này để cứu Thế Hiển. Một ca sĩ vốn nổi tiếng là hiền lành và dễ tinh như Mỹ Tâm cũng phải lên tiếng bức xúc, nghi ngờ kết quả.

Mỹ Tâm cho biết: "Tôi nghĩ khó khăn bây giờ không phải là Phú Hiển mà là tuần tới sẽ loại 2 người vì Hiển thật sự là thí sinh xứng đáng được đi tiếp, cậu ấy là người có thẩm mái vòm mỹ âm nhạc tốt, hát hay và nhiều cảm xúc. Lần đầu tiên, giám khảo dùng quyền cứu sớm đến như vậy. Tôi nghĩ việc đầu tiên là hãy kiểm tra lại hệ thống bình chọn, kiểm tra lại mọi thứ, bản thân Hiển cũng vậy, và thậm chí khán giả cũng cần tỉnh táo hơn, đừng mẫu cửa cổng sắt chủ quan. Tôi cũng hy vọng qua đêm công bố này, khán giả sẽ ủng hộ cho những thí sinh có giọng hát tốt để đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, để các giọng ca trẻ tài năng có thêm cơ hội để cống hiến nhiều hơn nữa." Dù kết quả đầy bất ngờ nhưng có lẽ Mỹ Tâm cũng nên hiểu những chương trình như thế này tài năng đôi khi không có sức mạnh và quyết định ai là người chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét