Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Xuân Lan buồn chuyện sexy show

Xuân Lan nhìn chân dài hiện nay lượn sàn catwalk mà không thể phân biệt được một người mẫu ảnh đẹp khác với một diễn viên múa cột, nhảy sexy show là ở chỗ nào; Hoàng Oanh vui vì được công chúng nhớ tới bộ ngực “vĩ đại”; Nathan Lee tiết lộ trò bệnh hoạn trong làng ảnh đẹp ngọc trinh nghệ về lợi dụng giới tính để PR… Sao Việt khoe: Đốt tiền, yêu đương, toilet và giải thưởng Hoàng Oanh: 'Người ta nhớ tới tôi vì ngực khủng' Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Oanh chính thức vào nghề người mẫu với những bộ ảnh khoe vòng 1 siêu khủng, hết hồn. Chính vì vậy, công chúng nghĩ về Hoàng Oanh bởi cô có một bộ ngực “vĩ đại” chứ ít ai để ý, săm soi xem cô thể hiện tài năng ra sao trên sàn catwalk. Bản thân Hoàng Oanh lại thấy vui vì vòng 1 ngoại cỡ đã tạo được điểm nhấn của cô trước công chúng. Nếu như điểm nổi bật đó của tôi không nằm ở bộ ngực thì liệu có câu hỏi về ngực của tôi không? “Tôi nghĩ công chúng cong ty bao ve nhớ đến tôi là một cô người mẫu có bộ ngực rất "vĩ đại" là chuyện bình thường. Nếu như điểm nổi bật đó của tôi không nằm ở bộ ngực thì liệu có câu hỏi này không? Mọi người nhắc đến người mẫu Thanh Hằng là hình dung đến đôi chân dài nhất Việt Nam, nhắc đến Hoa hậu Jennifer Phạm là nhớ đến người đẹp có đôi mắt buồn, vậy thì việc gắn liền một hình ảnh, đặc điểm nổi bật với cái tên của ai đó cũng là cách để nhớ đến. Được khán giả nhớ đến đối với tôi là một điều hạnh phúc, nhưng xin nhấn mạnh ở đây rằng công việc mang đến cho tôi những hình ảnh gợi cảm chứ không phải vì tôi có hình thể gợi cảm mới có được công việc. Việc được mời chụp ảnh với đa số là những hình ảnh sexy trên báo trong hơn 1 năm qua không thể nào là do tôi tự sắp xếp.” Xuân Lan: Không phân biệt được người mẫu và diễn viên múa cột, nhảy sexy show Từng hứng chịu búa rìu dư luận về phát ngôn: "Nhìn vào giới người mẫu Việt hiện nay thấy toàn bong bóng xà phòng” nhưng đàn chị Xuân Lan không thể “tiêu hóa nổi” tài năng của mẫu trẻ hiện nay bởi chẳng khác nào diễn viên múa vột. Tài năng, trải nghiệm nhiều trong nghề đã đưa tên tuổi Xuân Lan lên đỉnh cao danh vọng trong làng thời trang hiện nay. Đặc biệt, sau khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Xuân Lan ngày càng được công chúng yêu thích bởi chị là số ít người mẫu tạo được tiếng vang bằng thực lực. "Không ít các em người mẫu, trong đó có những em rất nổi tiếng, không phân biệt được một người mẫu khác với một diễn viên múa cột, nhảy sexy show là ở chỗ nào, ra sân khấu cứ ưỡn a ưỡn ẹo, chặt chém nhau, đi ra một vòng thì không đi vào hoặc đi vào giữa chừng lại tiếp tục đi ra, ôm cây cột tuột lên tuột xuống, cong môi, nheo mắt, vuốt ngực, vuốt mông, quay mông cong cớn trên sàn diễn…" “Có một thời gian tôi rất sợ đi xem những show diễn thời trang ở Việt Nam và tôi trốn một thời gian rất dài. Không ít các em người mẫu, trong đó có những em rất nổi tiếng, không phân biệt được một người mẫu khác với một diễn viên múa cột, nhảy sexy show là ở chỗ nào, ra sân khấu cứ ưỡn

a ưỡn ẹo, chặt chém nhau, đi ra một vòng thì không đi vào hoặc đi vào giữa chừng lại tiếp tục đi ra, ôm cây cột tuột lên tuột xuống, cong môi, nheo mắt, vuốt ngực, vuốt mông, quay mông cong cớn trên sàn diễn… Một em nổi tiếng ở vị trí vedette làm được thì các em ở vị trí khác cũng làm vì tưởng điều đó là hay, là nên học. Suốt một thời gian dài sân khấu thời trang Việt Nam rất

đáng sợ, quá kinh khủng. Các em diễn mình chứ không phải diễn đồ. Trong khi hàng ngày người ta càng theo hướng chuyên nghiệp thì các em kéo lùi lại, diễn cứ như là những show sexy của những người chuyển giới. Có những bộ trang phục lẽ ra không hở hang đến như thế, nhưng các em cứ cố tình, khoét chỗ nọ, xẻ chỗ kia, hở trên hở dưới để nóng bỏng hơn những người mẫu khác. Rồi các em đi theo xu hướng chỉnh sửa, giải phẫu thẩm mỹ. Cắt mắt, gọt cằm, nâng mũi giống nhau và cùng một kiểu trang điểm đậm một cách vô hồn. Đấy chưa nói đến các em mải mê chặt chém nhau về đủ các thứ từ trang điểm, môi mắt đến việc ưỡn ẹo múa máy hay cố tình đứng cho lâu trên sàn diễn.” "Tại sao thời gian vừa rồi, chúng ta có những bộ ảnh nude bảo vệ cái này, bảo vệ cái kia, lại thêm một cô gì nữa bảo vệ biển, tôi thấy những ý nghĩa các cô đưa ra với những gì thể hiện trên ảnh thì khác nhau một cách… buồn cười." Ngoài ra, Xuân Lan còn “đá xoáy” những chân dài tìm mọi cách tố cáo, khoe thân để nối tiếng: “Nghề người mẫu đúng nghĩa là nơi tập hợp những người đàng hoàng, tử tế và tự trọng, trân trọng chính cái nghề mình đã chọn. Với tôi, nghề người mẫu rất đẹp. Chính người mẫu, chứ không ai khác, chuyển tải những thông điệp thời trang đến cho công chúng. Có một cô người mẫu, mang tiếng là “người mẫu tố dâm”, cô ta tố cáo đồng nghiệp cũng ầm ĩ một thời gian. Tôi thì không đặt ngang hàng phải lứa những cô gái làm chuyện mờ ám kia là đồng nghiệp để mà “tố” rồi lấy tiếng vang cho bản thân. Tôi dị ứng với những người làm người mẫu mà suốt ngày cứ mở miệng ra là nghề người mẫu phức tạp quá, nhiều scandal quá hay nghèo quá…Nếu nghề xấu, nghề rắc rối thì chọn làm gì? Tại sao thời gian vừa rồi, chúng ta có những bộ ảnh nude bảo vệ cái này, bảo vệ cái kia, lại thêm một cô gì nữa bảo vệ biển, tôi thấy những ý nghĩa các cô đưa ra với những gì thể hiện trên ảnh thì khác nhau một cách… buồn cười. Không thể ngụy trang việc muốn nổi tiếng, muốn khoe cơ thể bằng những vấn đề to tát và vĩ mô một khi chúng

ta chưa chạm được đến những thông điệp đó. Nếu bạn muốn khoe bạn đẹp, thì hãy có những bộ ảnh để người ta chiêm ngưỡng, giá trị của bạn sẽ tăng cao chứ không phải để người ta khều khều, gửi hình đi khắp nơi như những trò mua vui, thì rẻ tiền lắm.” Bình Minh: "Tôi muốn thành người chồng ưu tú" Một thời gian dài, nam siêu mẫu điển trai Bình Minh bị dính nghi án “tằng tịu” với ca sĩ Thanh Thảo trong khi đã có vợ và 1 con gái. Im lặng trước thị phi, lảng tránh mọi câu hỏi về nghi án “ăn vụng vợ”, đến nay Bình Minh khẳng định anh đang phấn đấu trở thành “người chồng ưu tú”. “Trong cuộc sống sẽ có sóng gió, va chạm, có những bước ngoặt và thăng trầm ai cũng phải trải qua, khó tránh được. Nhưng qua những khó khăn đó, tôi càng thấu hiểu, càng thấm thía hơn hai chữ gia đình quan trọng thế nào với mình. Nói vui tôi đang phấn đấu trở thành người chồng ưu tú, người cha... “nhân dân” Tôi dành thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình, để truyền tải tình yêu thương đến người thân. Tôi nghĩ bí quyết giữ hạnh phúc của mình là chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn. Nói vui tôi đang phấn đấu trở thành người chồng ưu tú, người cha... “nhân dân” (cười lớn). Khi ở nhà, người tắm và thay tã cho An Nhiên

là tôi vì bé không cho ai làm việc đó. Trừ những lúc tôi phải đi làm thôi, còn việc cho bé uống sữa và ru ngủ cũng do tôi đảm nhiệm. Mục tiêu tối thượng của tôi là làm sao cho gia đình bình an. Khi anh là trụ cột, cuộc sống bắt buộc anh phải đi kiếm tiền nhưng tiền không là tất cả với tôi. Tôi đang may mắn nên tận dụng, không ai từ chối cơ hội đến với mình cả. Thật ra tôi bị công việc cuốn theo thôi. Công việc của tôi rất bận nhưng chính cái bận đó giúp tôi nhiều, ra đời ai cũng muốn bươn chải để sau này con cái có cuộc sống nhẹ nhàng, ấm no hơn. Tôi đang làm việc vì gia đình của mình.” "Trời ơi, chết rồi... con bị lesbian hả Quỳnh Thư?" Là gà cùng nhà với Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, hơn nữa hai người thường xuyên có những bộ ảnh nội y nóng bỏng đồng thời, trong một lần trả lời phỏng vấn, Quỳnh Thư ỡm ờ: “Tôi với Ngọc Trinh mà yêu nhau thì nhiều người tiếc lắm đấy!”. Vì những lý do này mà bỗng dưng dư luận đặt ngay câu hỏi: “Phải chăng họ có vấn đề về giới tính!” "Chúng tôi thường xuyên bên cạnh nhau, chăm sóc nhau và đôi khi có những sở thích về thời trang giống nhau nên cùng chọn một món đồ chung..." Đến cả mẹ Quỳnh Thư cũng tá hỏa trước tin đồn giới tính của con gái chân dài: “Tôi đang đi quay phim thì nhận được điện thoại của mẹ. Câu đầu tiên mà mẹ tôi nói là "Trời ơi, chết rồi con ơi...", tôi không hiểu gì hết nhưng cũng thấy giật mình. Tôi cảm nhận được sự lo lắng và xúc động của mẹ nên gặng hỏi lý do thì mẹ mới bảo người ta nói con là les và con yêu Ngọc Trinh. Họ có nhiều bằng chứng lắm vậy thực hư là thế nào.   Đến lúc đó thì tôi mới thở phào nhẹ nhõm và phì cười vì cứ tưởng mình đã phạm điều gì động trời khiến mẹ đau lòng. Nhưng cũng phải mất gần hai tiếng nói chuyện với mẹ thì bà mới đủ bình tĩnh và nhận ra đó là tin đồn nhảm nhí. Đây là một tin rất buồn cười vì những người đã biết tôi và Ngọc Trinh không ai nghĩ là chúng tôi yêu nhau vì ai cũng đều có người yêu cho riêng mình và yêu người ấy hết lòng.
Nói vui tôi đang phấn đấu trở thành người chồng ưu tú, người cha...
Có lẽ tại chúng tôi cong dung cua dau dua quá thân với nhau nên họ tự suy diễn. Mỗi người có cách chia sẻ riêng, cách của chúng tôi có thể làm người khác hiểu lầm. Chúng tôi thường xuyên bên cạnh nhau, chăm sóc nhau và đôi khi có những sở thích về thời trang giống nhau nên cùng chọn một món đồ chung... Chuyện chụp ảnh chung giữa hai người mẫu là bình thường. Chúng tôi thân thiết nhau nên thoải mái tạo dáng và ánh mắt chứa nhiều cảm xúc hơn với một mẫu lạ. Còn việc va chạm  gần gũi nhau trong các bức hình đó cũng chỉ là ý tưởng của các
Nếu như điểm nổi bật đó của tôi không nằm ở bộ ngực thì liệu có câu hỏi về ngực của tôi không?
nhà thiết kế." Nathan Lee: “Nghệ sĩ giả đồng tính để PR là bệnh hoạn” Thường xuyên bị đặt câu hỏi nghi ngờ giới tính, Nathan Lee cho biết, trong giới showbiz chuyện đồn thổi này diễn ra như cơm bữa. Tuy nhiên, cũng có người lại mượn cớ giả đồng tính để PR cho bản thân một cách bệnh hoạn. "Tôi tin chắc là có nghệ sĩ sử dụng giới tính để PR cho bản thân bằng cách thể hiện xu hướng đó ra bên ngoài để tạo ra một thứ trào lưu bệnh hoạn nhất trong lịch sử nhân loại" “Tôi tin chắc là có nghệ sĩ sử dụng giới tính để PR cho bản thân bằng cách thể hiện xu hướng đó ra bên ngoài để tạo ra một thứ trào lưu bệnh hoạn nhất trong lịch sử nhân loại, làm bẩn hình tượng của không những cá nhân họ mà cả giới nghệ sĩ, thứ đó đáng bị kỳ thị, lên án và cô lập khỏi cộng đồng.” Nathan Lee lý giải vì sao nam nghệ sĩ hay bị nghi ngờ về giới tính: “Thứ nhất vì họ không có gì có tính giải trí cao hơn giới tính của chính mình để tiêu khiển cho công chúng. Thứ 2 là vì công chúng cần thỏa mãn sự hiếu kỳ hơn nhu cầu văn hóa. Nhưng đối với bản thân tôi, 2 câu trả lời trên vẫn để ở dạng câu hỏi tu từ thôi nhé (cười). Nhìn lại giới showbiz trong hay ngoài nước thì thấy đây là tình trạng chung mà bất cứ sao nam nào cũng đã từng gặp phải. Cá nhân tôi không quan tâm đến những nghi ngờ ngớ ngẩn.”   Đông Bích [links()]  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét