Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Beyonce giảm cân bằng ngũ cốc

Ca sĩ – diễn viên da nâu Beyonce Knowles cho biết, cô luôn ăn 3 bữa trong ngày bằng chế độ ăn sáng, ăn đồ ngũ cốc, chứa nhiều vitamin C, vì thế cô có được một phom hình quyến rũ. Tình cờ, khi vào vai trong bộ phim mới Dreamgirls, cô cần giảm tới gần 10 kg, cô đã phát hiện ra tính năng kỳ diệu của ngũ cốc. Trong phim, Beyonce vào vai ca sĩ Deena Jones, giọng ca cổng sắt đẹp chính của ban nhạc Dreamettes, hiện thân nhóm nhạc The Supremes những năm 60 của giọng ca diva vàng Diana Ross. Diễn viên trong Austin Powers in Goldmember thú nhận, cô không hề bận tâm lắm về việc mình ngót mấy cả chục cân, bởi vai diễn yêu cầu thế. Beyonce hài hước: “Tôi gầy đi là tôi tự biến mình từ một Deena trẻ trung thành một Deena già cỗi. Tôi muốn vai diễn của mình không đơn thuần chỉ mang một bộ mặt trang điểm hay mốt tóc, mà là một sự thay đổi”. Dreamgirls – kể
beyonce_giam01_tapchigiamcan
về ban nhạc đã đoạt giải thưởng âm nhạc năm 1981- sẽ đóng máy cua cong vào cuối năm nay, cũng là một trong những phim có ý định tranh tượng Oscar danh tiếng. Cùng chuyên mục:Bí quyết vòng 2
beyonce_giam_tapchigiamcan
thon gọn của mỹ nữ nhóm Kara (1)Nàng ‘Kim Sam Soon’ giảm cân để đóng vai người gần chết (1)Từ Huy Viên chia sẻ bí quyết giảm cân (1)Phương pháp giảm cân của Chung Lệ Đề (1)Piggy Dolls giảm 20kg mỗi thành viên (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét