Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Khi đẹp có nghĩa là quyết tâm

Nhìn nhân vật dưới đây bạn sẽ thấy, nhan sắc là nằm ở sự tự tin và quyết tâm của mỗi người. Cuộc giảm cân của Lauren Goodger Câu thần chú trong nhiều tuần trước của cô là "Không carbs trước kì nghỉ ở Marbs" khi cô chuẩn bị đi nghỉ hè ở Tây Ban Nha. Và Lauren Goodger đã rất hài lòng với kết
khi_dep_co_nghia_la_quyet_tam2_tapchigiamcan
quả khi tự tin khoe thân hình trong bộ đồ bikini gợi cảm. Ngôi sao truyền hình thực tế này hiện tại đang giảm xuống size 10 sau vài tuần áp dụng ăn kiêng và cô vẫn còn đang muốn giảm tiếp. Ngôi sao 24 tuổi này cho biết: "Tôi đã giảm hơn 6kg trong vòng 4 tuần. cổng đẹp Hiện tại size của tôi là 10 – 12 và tôi nghĩ tôi muốn nó xuống khoảng 8 – 10". Lauren cũng phủ nhận rằng cô giảm cân là để người chồng sắp cưới Mark Wright hạnh phúc. Cô tiết lộ cơ thể mới bao gồm cả nhuộm da và không hề nhờ đến công nghệ chỉnh sửa photoshop. Tuy nhiên cô nói rằng mình rất hạnh phúc với thân hình mới. Lauren khoe thân hình trước và sau giảm cân Trao đổi với tạp chí New!, cô nói rằng: "100% đó là bản thân tôi. Và khi người chồng sắp cưới lần đầu tiên nhìn thấy, anh đã nói trong ngỡ ngàng "Lạy chúa, em đã giảm nhiều cân quá". Anh ấy còn quan tâm tới nó hơn thám tử tư tại hà nội cả tôi". Cô cũng thú nhận: "Mark đã cùng giảm cân với tôi và anh ấy có ý chí rất mạnh mẽ, nhưng đó là điều tôi rất thích". Cô nói trên tạp chí New! rằng cô quyết định giảm cân sau khi nhìn thấy mình trên truyền hình. "Nhìn thấy mình to béo trên
khi_dep_co_nghia_la_quyet_tam_tapchigiamcan
truyền hình quả là một áp lực rất lớn". Sự thay đổi thân hình này chỉ trong vòng 1 tháng Có người đã nói trên Twitter rằng: "Bạn béo và dich vu bao ve bạn xấu xí". Tuy nhiên không phải tất cả những lời nói tiêu cực đều ảnh hưởng đến tôi. Nhưng mặc dù đã giảm nhân, nhuộm da và xăm nhưng cô vẫn ghét một số bộ phận trên cơ thể mình: "Tôi ghét đôi chân và trên tivi, trông tôi giống như bị béo cằm vậy". Ngôi sao này thú nhận, việc cắt giảm carbs, ăn nhẹ và rượu, cô đã
khi_dep_co_nghia_la_quyet_tam1_tapchigiamcan
bổ sung chế độ ăn uống thảo dược được gọi là Meratol để tăng tốc độ trao đổi chất và ngăn chặn sự thèm ăn của bạn". Cô nói rằng cô cũng đang bắt đầu tập thể dục với người hướng dẫn riêng cho trước đám cưới với Mark vào cau thang sat năm tới. Và lời khuyên cuối cùng cô hướng dẫn: "Bữa ăn sáng rất quan trọng, nhớ uống 2 lít nước mỗi ngày và 1 lần cho 2 tuần được phép ăn những gì mà bạn muốn – nhưng chỉ làm điều đó nếu bạn có đủ sức mạnh để trở lại chế độ ăn kiêng cũ cho ngày hôm sau". Cùng chuyên mục:Bí quyết vòng 2 thon gọn của mỹ nữ nhóm Kara (1)Nàng ‘Kim Sam Soon’ giảm cân để đóng vai người gần chết (1)Từ Huy Viên chia sẻ bí quyết giảm cân (1)Phương pháp giảm cân của Chung Lệ Đề (1)Piggy Dolls giảm 20kg mỗi thành viên (1)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét